Thứ Năm, 17 tháng 7, 2008

BẢN TIN THÁNG 7 NĂM 2008

BẢN TIN THÁNG 7 NĂM 2008
Tháng 7 đã qua với nhiều sinh hoạt quan trong của Liên Khuôn Phật Học, nhưng bản tin lại đến chậm hơn các tháng trước , vì đã dành thời gian để phổ biến tin tức sinh hoạt của Liên Khuôn ở tầm mức quảng bá hơn qua bài Phóng sự Lễ Tưỡng Nguyện và Cung Tiển Giác Linh Đức Cố Đệ Tứ Tăng Thống THÍCH HUYỀN QUANG do Liên Khuôn Phật Học Tổ chức tại Hội Trường Nhật Báo Viển Đông Little Saigon Miền Nam California dưới sự Chứng minh của Chư Tôn Đức Hoà Thượng, Thượng Toạ Lãnh Đạo Hội Đồng Điều Hành GHPGVN Thống nhất Hải Ngoại tại Hoa Kỳ , VP II Viện Hoá Đạo. Buổi lễ đã được sự tham dự đông đũ của mọi giới và đạo hữu Phật Tử có lòng ngưỡng mộ và thiết tha tưởng nguỵện đến Đức Cố Đê Tứ Tăng Thống nên đã thành công viên mãn, tiếng vang vọng còn đây đó trong lòng người Con Phật chung thuỷ với đường lối của Giáo Hội mà Đức Cố Đệ Tứ Tăng Thống đã từng nói : ‘Chánh Pháp không thể nở hoa nơi Giang Sơn nô lệ; Chúng sinh không thể an lạc nơi áp bức đói nghèo”. Biết bao hình ảnh đã ghi lại đầy đủ và quảng bá buổi lễ. Nhiều Trang nhà, Truyền hình báo chí đã gíup thông báo, đưa tin, hổ trợ cũng như làm phóng sự, tường thuật, phỏng vấn v.v.. Hàng trăm bộ DVD sống động về buổi lễ đã được chuyển đến từng gia đình Cư Sĩ trong Liên Khuôn và thân hữu để cùng lưu niệm, đánh dấu vươt qua một đoạn đường sơ khai thử sức. Từ đó cùng nhau định hướng cho Liên Khuôn trên con đường Tu (=sữa) và Hành (=làm) việc Đạo.
Cũng nên nhắc lại không phải tự nhiên mà thành đạt kết quả. Qua hai cuộc họp của Liên Khuôn, do sự kết hợp chặt chẽ và đồng tâm hiệp lực của Toàn Ban Điều Hành cũng như tất cả Anh Chi Em đạo hữu , Nam nữ, Già trẻ lớn bé một lòng quyết tâm, đóng góp hết sức mình từ trí tuệ cho đến tịnh tài, vật lực, và công sức ngày đêm để ai nấy hoàn thành nhiệm vụ trong công tác chuẩn bị kỹ lưỡng chu đáo nên chỉ trong một thời gian ngắn Liên Khuôn đã đạt được thành quả vượt quá sự mong ước .
Được kết quả như vậy , là nhờ Hồng Ân Tam Bảo Gia Hộ, Nhờ Giác Linh Đức Cố Đệ Tứ Tăng Thống gia hộ độ trì, nhờ sự quan tâm quang lâm Chứng minh và hồi hướng của Chư Tôn Giáo Phẩm GHPGVNTH/HN tại Hoa Kỳ/VP II/VHD, nhờ sự đồng cảm và đồng tình của mọi giới giúp đỡ và thực tâm tham gia Lễ Tưởng Nguyện và Cung Tiến Giác Linh Đức Cố Đệ Tứ Tăng Thống và đã sẵn sàng thông cảm hoan hỷ bỏ qua mọi sự thiếu sót ngoài ý muốn của Liên Khuôn.
Đường Tu theo Đạo và Làm theo Đạo còn dài, người viết còn nhớ lúc trẻ thơ chơi với nhau thường nói “ đường ni đi có bông có hoa, đường tê đi có ma chắn đường” huống chi bây giờ đều đã ngũ tuần, lục tuần, thất thập thì e ai nấy cần chung tay góp phần vun đắp gìn giữ để ngẫng mặt cùng đi trên con đường có bông, có hoa của Dân tộc và Đao Pháp vậy.
Hẹn gặp nhau trong ngày sinh hoạt định kỳ tháng 8 tại nhà Đạo hữu TÂM VỊ và Bản tin Tháng 8 kỳ tới.

Nam Mô Thường Hoan Hỹ Bồ Tát Ma Ha Tát.
THANH TRÚC /CHƠN DIỆU